Lại thêm doanh nghiệp xin giấy phép quảng cáo

Ngày hôm nay phòng tư vấn xin giấy phép lại nhận được hợp đồng xin giấy phép quảng cáo cho doanh nghiệp tại Hồ Chí Minh, chúng tôi trong thời gian qua đã tư vấn rất nhiều cho các doanh nghiệp tại đây xin được giấy phép để quảng cáo cho sản phẩm của mình.

http://viettinlaw.blogspot.com/2014/03/mot-giay-phep-quang-cao-vua-uoc-hoan.html

Các sản phẩm quảng cáo các bạn cần phải chuẩn bị kịch bản quảng cáo, giấy phép lưu hành sản phẩm và một số giấy tờ khác nữa để chuẩn bị hồ sơ thủ tục nên các bạn nên tìm một nhà tư vấn như Việt Tín chúng tôi chẳng hạn, dịch vụ của chúng tôi là trọn gói nên sẽ giúp các bạn nhanh chóng xin được giấy phép cho đơn vị của mình, các bạn không phải lo lắng cho bất kỳ một thủ tục nào.

Hãy liên hệ tới chúng tôi nếu bạn đang cần tư vấn nhé !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ khắc dấu hoàn công !

Khắc dấu tên giá rẻ, giao ngay trong ngày !