Một giấy phép quảng cáo vừa được hoàn thành cho doanh nghiệp tại Hà Nội

Xin chào các bạn đọc blog luật, chúng tôi vừa có một tin vui vào ngày hôm nay: chúng tôi vừa hoàn thành các thủ tục cuối cùng để xin được giấy phép quảng cáo cho một đơn vị tại Hà Nội, các bạn có thể xem thêm tại đây: http://topiclaw.blogspot.com/2014/03/giup-doanh-nghiep-tai-ha-noi-xin-uoc.html

Chúng tôi hiện tại vẫn đang là nhà tư vấn xin giấy phép quảng cáo lớn nhất cả nước với nhiều chuyên viên giàu kinh nghiệm, trong thời gian vừa qua chúng tôi đã tư vấn cho nhiều đơn vị thoát khỏi cảnh vướng mắc hồ sơ và tiết kiệm thời gian cũng như công sức cho doanh nghiệp của mình.

Hôm nay chúng tôi cũng vừa hoàn thành việc xin giấy phép quảng cáo cho một doanh nghiệp với kịch bản quảng cáo dài 15 giây trên truyền hình, chúng tôi tư vấn xin giấy phép mọi loại hình quảng cáo cho các doanh nghiệp có nhu cầu.

CHúc các bạn thành công và nếu muốn xin giấy phép quảng cáo hãy liên hệ ngay tới Việt Tín để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí nhé !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ khắc dấu hoàn công !

Lại thêm doanh nghiệp xin giấy phép quảng cáo

Khắc dấu tên giá rẻ, giao ngay trong ngày !