Mệt mỏi cùng doanh nghiệp chờ đợi giấy phép công bố thực phẩm

Xin chào các bạn ! Mình là Thuận ! Hiện mình đang làm việc cho Việt Tín và ở phòng công bố sản phẩm. Tuần vừa qua thực sự là những chuỗi ngày mệt mỏi của mình khi phải hỗ trợ khách tới tận khuya để soạn hồ sơ công bố thực phẩm cho khách hàng. Đặc biệt là khách hàng nào cũng cần khẩn cấp để nhập khẩu thực phẩm vào thị trường và bán tết !

Quả thực nhập khẩu thực phẩm không khó. Cái khó ở đây chính là soạn hồ sơ công bố thực phẩm sao cho đúng ! Rất nhiều doanh nghiệp cứ tự mày mò soạn hồ sơ và đã bị nhà nước ra công văn từ chối đấy ! Và khi đã từ chối thì rất mệt cho doanh nghiệp, hồ sơ đó sẽ bị khóa 3 tháng sau mới được nộp tiếp !

Nhiều khi, sự lựa chọn một dịch vụ tư vấn như Việt Tín là sự lựa chọn đúng đắn dành cho doanh nghiệp đấy. Vì chúng tôi sẽ giúp các bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc chi cho những vụ tương tự. Đi lại cũng tốn kém, nói chung, bạn nên sử dụng một dịch vụ công bố như Việt Tín !

Các bạn chuẩn bị giấy tờ hồ sơ như sau nhá:
  • Bản công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm/ Bản công bố hợp quy
  • Bản thông tin chi tiết sản phẩm: Thể hiện rõ mùi vị, màu sắc, hình dạng của sản phẩm (nếu có). Các chỉ tiêu theo sai số cho phép, thành phần cấu tạo tra cứu mã INS chính xác
  • Nhãn phụ sản phẩm
  • Kế hoạch giám sát định kỳ: Cung cấp được giấy chứng nhận ISO 22000 hoặc Chứng nhận HACCP (12 tháng/1 lần); nếu không cung cấp được giấy chứng nhận ISO 22000 hoặc Chứng nhận HACCP (6 tháng/1 lần)
  • Kế hoạch kiểm soát chất lượng
  • Báo cáo đánh giá hợp quy
Và nếu bạn có bất kỳ một vướng mắc nào hãy liên hệ tới Việt Tín để được tư vấn thêm nhé !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ khắc dấu hoàn công !

Lại thêm doanh nghiệp xin giấy phép quảng cáo

Khắc dấu tên giá rẻ, giao ngay trong ngày !