Tôi đã từng khổ sở khi đi công bố mỹ phẩm nhập khẩu

Nếu ai đã từng kinh doanh các loại mỹ phẩm nhập khẩu chắc chắn sẽ biết cái gian nan của nó. Nhất là khi bạn phải chạy ngược, chạy xuôi tìm hiểu thủ tục công bố mỹ phẩm nhập khẩu để phù hợp với quy định của nhà nước cũng như là khẳng định chất lượng sản phẩm của mình, bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng. Tôi chia sẻ với các bạn một việc mà tôi đã trải qua. Tốt nhất các bạn đừng tự ý chạy đôn chạy đáo đi hỏi bạn bè, người quen làm gì. Hãy đến thẳng các công ty luật mà tham khảo.

Ngày đó tôi được bạn giới thiệu cho công ty Luật Việt Tín, công ty này có trụ sở ở Hà Nội, Đà Nẵng và cả Hồ Chí Minh. Đây là công ty chuyên về các lĩnh vực công bố thực phẩm, mỹ phẩm. Kể cả sản phẩm trong nước hay nhập khẩu họ đầu có thể giúp bạn một cách nhanh chóng và chuẩn xác nhất. Tìm hiểu về công ty tôi thấy có nhiều đối tác rất hài lòng với họ, nhiều mỹ phẩm, thực phẩm trên thị trường là do công ty Luật Việt Tín công bố.

Tìm đến với công ty tôi nhận được sự đón chào nhiệt tình của nhân viên, họ cởi mở, vui vẻ lắm. Khi đã chào hỏi xong họ bắt tay vào việc tư vấn vô cùng chuyên nghiệp. Tôi được biết là để công bố mỹ phẩm nhập khẩu tôi cần chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ, nói chung hồ sơ khá nhiều, nếu không có sự hướng dẫn của công ty chắc tôi còn khổ sở vì thiếu giấy tờ. Sau đó là bước nộp hồ sơ, thực hiện khai báo hồ sơ và đợi kết quả. Quy trình này nghe có vẻ đơn giản nhưng nếu không có sự hỗ trợ của công ty cũng đủ khiến bạn xoay vòng đến nản chí.

Vậy là tôi chẳng cần làm gì nhiều, chỉ thực hiện những việc mà công ty không thể thay mặt tôi, sau đó nhân viên công ty hướng dẫn tôi tỉ mỉ từng việc, giúp đỡ tôi từ khi gặp gỡ đến khi nhận được kết quả. Tôi vô cùng hài lòng với dịch vụ. Các bạn có thể truy cập vào đây để tra cứu và sử dụng dịch vụ nhé: https://viettinlaw.com/cong-bo-my-pham.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ khắc dấu hoàn công !

Lại thêm doanh nghiệp xin giấy phép quảng cáo

Khắc dấu tên giá rẻ, giao ngay trong ngày !