Dịch vụ thiết kế showroom bán hàng cho bạn nào cần

Xin giới thiệu dịch vụ thiết kế showroom của BNT chúng tôi. Là một trong những doanh nghiệp chuyên thiết kế biển quảng cáo và nội thất showroom nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng !

Với đội ngũ uy tín kỹ sư và thợ thiết kế lành nghề, nhiều năm phục vụ thiết kế biển bảng và nội thất, chúng tôi sẽ biến ý tưởng thành hiện thực !

Thiết kế nội thất showroom mang lại một không gian trưng bày sản phẩm đẹp với mục đích quảng bá hình ảnh sản phẩm và thương hiệu của công ty cửa hàng. Nhưng làm sao để showroom bắt mắt, thu hút được sự tò mò và tham quan của khách hàng thì các bạn phải nên đến các nhà tư vấn nội thất showroom để đưa ra những phong cách phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của mình.

Với mỗi lĩnh vực ngành nghề hoạt động khác nhau thì phong cách thiết kế nội thất Showroom cũng sẽ khác nhau. Đặc biệt đối với lĩnh vực kinh doanh, thì tiêu chí luôn được đặt lên hàng đầu chính là “doanh thu và lợi nhuận”. Bởi vậy, khi thiết kế nội thất cho cửa hàng kinh doanh cũng phải đặt sự thuận tiện của khách hàng lên trên hết, đặc biệt là phải nghiên cứu hành vi mua sắm của khách hàng đối với từng loại sản phẩm nhất định, để có những thiết kế phù hợp với nhu cầu của khách, làm sao phải để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất mỗi khi bước vào cửa hàng và sẽ luôn luôn tồn tại suy nghĩ sẽ quay lại vào lần tiếp theo, không gian tầm nhìn thoải mái không cảm thấy ngột ngạt mặc dù cửa hàng có diện tích nhỏ hoặc những lúc đông khách hàng.


Đến với chúng tôi mục tiêu hàng đầu mà chúng tôi nhắm đến chính là làm sao để thu hút khách hàng tới mua sắm một cách hiệu quả nhất vừa thể hiện được ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh cũng như sản phẩm, dịch vụ của khách hàng khi tìm đến chúng tôi. Với đội ngũ kỹ thuật, kiến trúc sư, design chuyên nghiệp kết hợp họa sĩ thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công nội thất showroom hiện đại, sang trọng nhằm thu hút khách hàng. Chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế showroom của bạn phù hợp với mức đầu tư của mà giá trị thì không thua kém.Chúng tôi luôn đảm bảo vừa lòng người xem, hài hòa từng sản phẩm và nêu bật thương hiệu của bạn. Chắc chắn bạn cũng như những khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp sẽ hoàn toàn hài lòng và bị thu hút bởi thiết kế showroom của chúng tôi.

Điều đặc biệt nhất khi khách hàng cảm nhận những bản thiết kế nội thất showroom của chúng tôi chính là luôn đảm bảo các tiêu chí :

- Thiết kế nội thất showroom có phong cách trẻ trung, năng động.
- Thiết kế lối đi lại giữa các quầy, kệ thông thoáng.
- Các vật dụng trưng bày vừa tầm mắt của khách hàng để dễ dàng quan sát và lựa chọn sản phẩm.
- Sử dụng các vật liệu phản xạ ánh sáng tốt.
- Thiết kế gam màu thích hợp với sản phẩm, khu vực trưng bày và tiếp khách phải có sự tách bạch.
- Thiết kế sử dụng các vật liệu gỗ, kính làm chủ đạo
- Thiết kế hệ thống ánh sáng tốt và tập trung.

Dưới đây là một vài chú ý bạn cần tránh khi thiết kế showroom.

- Không thiết kế quá nhiều khu vực trưng bày hàng hóa, sản phẩm tạo cảm giác cho khách hàng vào nhà kho chứ không phải showroom.
- Không thiết kế showroom dùng nhiều vật liệu dễ cháy.

Liên hệ ngay tới chúng tôi nhé !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ khắc dấu hoàn công !

Lại thêm doanh nghiệp xin giấy phép quảng cáo

Khắc dấu tên giá rẻ, giao ngay trong ngày !