Lại thêm hợp đồng thực phẩm chức năng

XIn chào các bạn, Hôm nay quả là một ngày may mắn với Việt TÍn khi nhận được thêm hợp đồng mới về công bố thực phẩm chức năng, chúng tôi đã hoàn thành hồ sơ và thủ tục giúp doanh nghiệp này có bản công bố sản phẩm một cách nhanh nhất để có thể nhập khẩu được sản phẩm của mình vào thị trường.

Chúng tôi đã có buổi làm việc với doanh nghiệp này cách đây 1 tuần, với cam kết hoàn thành sớm nhất cho đơn vị và chúng tôi sẽ bao toàn bộ chi phí trước và các thủ tục hồ sơ khác nên khách hàng rất an tâm sử dụng dịch vụ, và hôm nay đã có kết quả của chuyên viên báo về đã hoàn thành xong việc xin giấy công bố lưu hành.

Vì sản phẩm thực phẩm chức năng là sản phẩm có thể ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người tiêu dùng nên các cơ quan chức năng sẽ siết chặt quản lý với loại thực phẩm này, vì thế thủ tục hồ sơ cũng bị phức tạp theo, nhưng với kinh nghiệm nhiều năm tư vấn của chúng tôi cùng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp các bạn nên các bạn cứ yên tâm sử dụng dịch vụ tại Việt TÍn.

Nếu các bạn đang cần được tư vấn thêm hãy liên hệ ngay tới Việt TÍn để được tư vấn trực tiếp nhé !

Chúc các bạn thành công !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ khắc dấu hoàn công !

Lại thêm doanh nghiệp xin giấy phép quảng cáo

Khắc dấu tên giá rẻ, giao ngay trong ngày !