Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Giúp doanh nghiệp ngoài Hà Nội đăng ký độc quyền kiểu dáng công nghiệp

Việt Tín chúng tôi xin vui mừng thông báo tới toàn thể khách hàng và bạn đọc blog luật, chúng tôi vừa hoàn thành hợp đồng đăng ký độc quyền kiểu dáng công nghiệp cho một doanh nghiệp ngoài Hà Nội, Với đội ngũ đông đảo luật sư giàu kinh nghiệm và sự am hiểu sâu sắc luật pháp, chúng tôi xứng đáng là đối tác tốt nhất mà bạn đang tìm kiếm.

Chúng tôi thường tư vấn cho khách hàng tất cả các vấn đề pháp lý liên quan xung quanh, chúng tôi cũng giúp khách hàng soạn hồ sơ trong ngày nên các bạn sẽ tiết kiệm thời gian và tiền bạc tối đa, chúng tôi cam kết hoàn thành hồ sơ trong ngày cho quý khách, với hàng ngàn khách hàng trong thời gian qua, chúng tôi là đối tác uy tín và thường xuyên cho rất nhiều các doanh nghiệp, vậy nếu bạn đang muốn tìm dịch vụ đăng ký độc quyền kiểu dáng công nghiệp đừng ngại liên hệ ngay tới Việt Tín, chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc để đăng ký bảo hộ được cho sản phẩm sở hữu trí tuệ của mình ...

Chúc các bạn thành công !