Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Lập chi nhánh công ty

Bạn đang muốn mở chi nhánh của mình nhưng lại không nắm rõ các thủ tục hồ sơ ? Hãy liên hệ ngay tới Việt Tín để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí !

Chúng tôi có chuyên viên chuyên tư vấn luật doanh nghiệp, hồ sơ của bạn sẽ được giải quyết trong ngày nên bạn hoàn toàn yên tâm thời gian và chi phí, chúng tôi đã thành lập hàng ngàn chi nhánh cho nhiều khách hàng khắp cả nước, chúng tôi làm việc rất uy tín và giá thành dịch vụ thấp nên được tin tưởng bởi nhiều khách hàng đã đang làm việc cùng.


Hồ sơ thành lập chi nhánh công ty

1. Thông báo lập Chi nhánh hoặc Thông báo lập Văn phòng đại diện
2. Quyết định bằng văn bản và bản sao biên bản về việc lập Chi nhánh, Văn phòng đại diện của:
2.1- Chủ sở hữu Công ty hoặc Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch Công ty đối với Công ty TNHH 1TV.
2.2- Hội đồng thành viên Công ty đối với Công ty TNHH 2TV trở lên.
2.3- Hội đồng quản trị đối với Công ty Cổ phần.
3. Bản sao hợp lệ (bản sao có công chứng hoặc chứng thực của cơ quan cấp) quyết định bổ nhiệm người đứng đầu Chi nhánh, Văn phòng đại diện.
4. Bản sao hợp lệ (bản sao có công chứng hoặc chứng thực của cơ quan cấp) giấy tờ chứng thực cá nhân quy định tại Điều 18 Nghị định 88/2006/NĐ-CP của người đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại diện.
5. Bản sao hợp lệ Chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu hoặc cấp phó của người đứng đầu Chi nhánh (trường hợp chi nhánh thay đổi mục tiêu, ngành nghề kinh doanh yêu cầu phải có chứng chỉ hành nghề hoặc thay đổi nhân sự đã đăng ký chứng chỉ hành nghề);
6. Bản sao Giấy chứng nhận đầu tư của doanh nghiệp;
7. Bản sao Điều lệ công ty đối với công ty TNHH, Công ty Cổ phần ;