Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Dịch vụ giải thể công ty trọn gói

Hiện nay có nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giải thể công ty, nhưng Việt Tín của chúng tôi cung cấp gói giải thể công ty trọn gói giúp khách hàng hoàn toàn không phải lo lắng bất cứ thứ gì về thủ tục cũng như giấy tờ giải thể.

Chúng tôi có sự am hiểu sâu sắc luật doanh nghiệp cùng với đội ngũ chuyên viên kinh nghiệm nhiều năm tư vấn giải thể, khi bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ được tư vấn các thủ tục pháp lý xung quanh việc giải thể, bạn được hỗ trợ lập hồ sơ giải thể trọng ngày nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng phục vụ cũng như các vấn đề giá cả...

Quy trình chúng tôi tư vấn giải thể cho khách hàng

  1. Trước hết, chúng tôi tư vấn sơ bộ về quy trình tiến hành thủ tục giải thể doanh nghiệp theo quy định để khách hàng nắm rõ.
  2. Soạn thảo các hồ sơ, biểu mẫu theo quy định của pháp luật về giải thể công ty;
  3. Kiểm tra và hoàn thiện hồ sơ sổ sách để quyết toán thuế;
  4. Nộp hồ sơ quyết toán thuế và giải trình quyết toán thuế với cơ quan thuế
  5. Nhận kết quả khóa mã số thuế doanh nghiệp từ cơ quan thuế;
  6. Thực hiện đăng bố cáo giải thể công ty.
  7. Nộp hồ sơ giải thể tại cơ quan đăng ký kinh doanh/Sở Kế Hoạch & Đầu Tư;
  8. Trả dấu tại cơ quan công an và nhận thông báo thu hồi dấu;
  9. Nộp thông báo thu hồi dấu và nhận kết quả thu hồi giấy phép kinh doanh tại Sở Kế Hoạch & Đầu Tư;
  10. Kiểm tra, theo dõi tiến trình; kịp thời thông báo cho Quý Công ty;
  11. Bàn giao toàn bộ hồ sơ giải thể trả khách hàng.
Nếu quý vị đang vướng mắc thủ tục hồ sơ giải thể hãy liên hệ ngay tới Việt Tín để các luật sư tư vấn thêm cho bạn hoàn toàn miễn phí !