Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Việt Tín đẩy mạnh đăng ký kiểu dáng công nghiệp

Dịch vụ đăng ký kiểu dáng công nghiệp là một trong các dịch vụ liên quan tới sở hữu trí tuệ mà Việt TÍn đã đầu tư rất nhiều nhân lực cũng như trí lực vào gói dịch vụ này, nhằm giúp các doanh nghiệp cũng như các cá nhân tổ chức muốn bảo vệ kiểu dáng công nghiệp cho sản phẩm của mình, chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ đăng ký kiểu dáng công nghiệp ...

Trên blog Maxexpress có đăng một nhận xét của một khách hàng đã từng làm đăng ký kiểu dáng tại Việt Tín: Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng các luật sư ở đây, sau một lần được các luật sư tư vấn giờ tôi đã ý thức được tầm quan trọng của việc đăng ký bảo hộ sở hữu trí tuệ, nếu không có Việt Tín có lẽ các sản phẩm của tôi giờ đã bị "đánh cắp" hết rồi ...

Nếu bạn đang tìm hiểu thông tin về đăng ký kiểu dáng công nghiệp hoặc đang muốn sử dụng dịch vụ đừng ngần ngại liên hệ tới chúng tôi nhé !