Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Đăng ký nhãn hiệu nhanh

Việt Tín law là một trong các tổ hợp luật sư hàng đầu cả nước, chúng tôi chuyên tư vấn đăng ký nhãn hiệu cho hàng ngàn các đơn vị sản xuất trong cả nước, chúng tôi có cung cấp tư vấn và lập hồ sơ đăng ký nhãn hiệu nhanh cho khách hàng cần bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của mình nhanh nhất ...

Chúng tôi với đội ngũ chuyên viên chuyên tư vấn đăng ký nhãn hiệu và có nhiều kinh nghiệm cũng như uy tín qua nhiều năm làm việc, bạn sẽ an tâm hơn khi làm việc với chúng tôi. Liên hệ đường dây nóng để biết thêm chi tiết ...

Cần chuẩn bị :

Để đăng ký nhãn hiệu bạn cần chuẩn bị:
- Mẫu Nhãn hiệu: nhãn hiệu đăng ký là gì, được thiết kế ra sao?
- Xác định nhóm sản phẩm, dịch vụ: Nên đăng ký những sản phẩm, dịch vụ như thế nào để nhãn hiệu được bảo hộ một cách tối đa?
- Tra cứu nhãn hiệu: để đánh giá khả năng bảo hộ của nhãn hiệu
- Lựa chọn đơn vị thực hiện: nên lựa chọn các tổ chức đại diện sở hữu công nghiệp có uy tín để được tư vấn và đại diện cho mình thực hiện đầy đủ thủ tục đăng ký tại Cơ quan nhà nước.

Hồ sơ đăng ký nhãn hiệu bao gồm:
Tờ khai
Mẫu nhãn hiệu
Giấy ủy quyền
Các tài liệu khác: Đối với nhãn hiệu chứng nhận, nhãn hiệu tập thể còn có Quy chế sử dung, Bản mô tả tính chất, đặc trưng,

Nếu bạn có nhu cầu đăng ký nhãn hiệu, hãy liên hệ với đơn vị này được tư vấn với chi phí thấp nhất - đơn giản nhất - uy tín nhất.