Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Làm con dấu hoàn công

Việt Tín chuyên cung cấp các con dấu hoàn công cho các cá nhân hay các tổ chức cần dùng đến loại con dấu này, chúng tôi khắc dấu hoàn công rẻ nhất, tốt nhất, với công nghệ khắc dấu của Mỹ và phôi dấu được nhập khẩu từ các hãng làm con dấu lớn nhất trên thế giới nên khi khách hàng làm con dấu của chúng tôi sẽ được bảo hành 1 năm, đảm bảo khách hàng hài lòng một cách tuyệt đối ...

Con dấu của chúng tôi đảm bảo độ sắc nét tuyệt đối ... bền đẹp theo thời gian, các loại phôi dấu từ nước ngoài như Shinny, dấu hoàn công của các bạn sẽ được khắc bằng công nghệ cao nhất của Mỹ : khắc dấu bằng máy laser.

Chúng tôi có nhân viên giao con dấu tới tận tay khách hàng, vì thế bạn có thể tiết kiệm thời gian và công sức để đi lấy dấu...

Liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn thêm về làm con dấu hoàn công !