Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Làm con dấu chức danh

Con dấu chức danh là con dấu cần thiết để đóng lên giấy tờ, để thể hiện chức danh và tên họ của bạn. Chúng tôi - Việt Tín có cung cấp dịch vụ làm con dấu chức danh, với công nghệ khắc dấu bằng tia laser được nhập khẩu từ Mỹ, cùng với các phôi dấu được nhập khẩu và phân phối trực tiếp tới Việt Tín nên chúng tôi luôn bảo hành sản phẩm cho các bạn 1 năm, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng con dấu chức danh của chúng tôi.

Chúng tôi có công nghệ khắc dấu hiện đại nhất, đảm bảo con dấu của bạn chuẩn xác tới từng nanomet, sắc nét và bền đẹp, chúng tôi có đội ngũ giao con dấu khắp nội thành, nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian và công sức hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng của chúng tôi để được giao con dấu chức danh tận nơi.

Liên hệ ngay tới đường dây nóng của chúng tôi để được tư vấn trực tiếp bạn nhé !